Thông tin tuyển dụng

Anh Tin luôn tin rằng, con người chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi rất chú trọng việc thu hút và phát triển nguồn nhân lực để giúp công ty phát triển ngày càng vững mạnh hơn. Với khát vọng xây dựng 1 thương hiệu Việt mang tầm Quốc tế, chúng tôi luôn hướng tới công tác thu hút nguồn nhân lực trẻ, năng động và khát khao thành công. Vì thế, Anh Tin luôn chào đón những bạn trẻ có ước mơ, hoài bão, ý chí cầu tiến và kiên trì theo đuổi mục tiêu để phát triển sự nghiệp của bản thân thông qua sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang tìm kiếm những ứng cử viên xuất sắc cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo tương lai. Hãy tham gia cùng Anh Tin để thực hiện ước mơ xây dựng thương hiệu Việt mang tầm quốc tế!

Hồ sơ gửi về:
Công ty TNHH Anh Tin
Địa chỉ : 24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email: nhansu02@anhtin.vn
Số điện thoại: (028) 3971 9001 - 0906 44 55 76 (Mỹ Lệ)

Vị trí tuyển dụng

01
Giám sát kinh doanh
26/02/2020
Chức danh công việc: GIÁM SÁT KINH DOANH
Phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:

   1. Lập Kế hoạch kinh doanh
   2. Triển khai kế hoạch kinh doanh thành lộ trình cụ thể
       - Thu thập, phân tích và xử lý các thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, ...
       - Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng
       - Thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
       - Xử lý các khiếu nại, sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh
   3. Quản lý, giám sát, hỗ trợ NV thực hiện mục tiêu
   4. Quản lý năng lực và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
   5. Hoàn thành các mục tiêu về: doanh số, doanh thu, công nợ và các mục tiêu kinh doanh khác

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật..
   2. Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
   3. Kỹ năng: 
       - Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc hiệu quả
       - Nhạy bén, linh hoạt, chu đáo
       - Giao tiếp và đàm phán tốt
   4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 28-38 (Nam/Nữ)

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cao theo năng lực
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt
   - Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
   - Sơ yếu lý lịch

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: nhansu02@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng NS-HC: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Lệ (0906 44 55 76).
02
Trưởng nhóm CSKH
26/02/2020
Chức danh công việc: TRƯỞNG NHÓM CSKH
Phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM


I. NHIỆM VỤ:
   1. Quản lý danh sách khách hàng
   2. Quản lý công nợ khách hàng
   3. Lập kế hoạch và hoạch định chi phí cho việc chăm sóc khách hàng
   4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đề xuất các chính sách CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
   5. Thu thập các thông tin khiếu nại, phản ảnh của KH từ nhân viên. Lập quy trình xử lý các khiếu nại thường xuyên xảy ra
   6. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,…), lập báo cáo và đề ra giải pháp xử lý
   7. Quản lý thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách bán hàng
   8. Quản lý việc tặng quà, triển khai các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và đánh giá hiệu quả của việc triển khai chính sách
   9. Đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng
   10. Huấn luyện và đào tạo nhân viên

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quan hệ đối ngoại, Thương mại
   2. Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
   3. Kỹ năng: 
       - Logic, truyền đạt rõ ràng
       - Nắm bắt nhanh và xử lý tình huống linh hoạt
       - Lập kế hoạch và xử lý báo cáo tốt
       - Phân tích tốt và dự báo tốt
   4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 28-38 (Nam)

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cao theo năng lực
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt
   - Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
   - Sơ yếu lý lịch

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: nhansu02@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng NS-HC: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Lệ (0906 44 55 76).
03
Nhân viên kinh doanh
26/02/2020
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KINH DOANH
Phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:

   1. Tìm kiếm KH mục tiêu
   2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
   3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
   4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
   5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
   6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
   7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
   8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại, kỹ thuật, thương mại
   2. Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
   3. Kỹ năng: 
       - Kỹ năng thương lượng, giao tiếp tốt
       - Lập kế hoạch và kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
       - Khả năng phân tích nhu cầu khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt
   4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 25-35 (Nam)

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cao theo năng lực
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt
   - Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
   - Sơ yếu lý lịch

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: nhansu02@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng NS-HC: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Lệ (0906 44 55 76).
04
Nhân viên kế toán (hàng hóa)
25/02/2020
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (HÀNG HÓA)
Phòng ban: PHÒNG KẾ TOÁN-TÀI CHÍNH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:
   - Tính giá thành sản phẩm, kiểm tra giá vốn
   - Cập nhật giá, chính sách bán hàng, giá bán, thông tin hàng hóa
   - Hạch toán, phân bổ chi phí mua hàng, kiểm tra thuế VAT, chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất nhập kho, biên bản xuất nhập tồn
   - Xử lý cấn trừ công nợ với nhà cung cấp liên quan hàng thừa, thiếu
   - Bảo quản, lưu trữ chứng từ

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kế toán
   2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm.
   3. Kỹ năng: 
       - Giỏi excel, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
       - Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
       - Tổ chức và quản lý thời gian tốt
   4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 24-30 (Nữ)

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cao theo năng lực
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt
   - Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
   - Sơ yếu lý lịch

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: nhansu02@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng NS-HC: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Lệ (0906 44 55 76).

05
Chuyên viên IT
26/02/2020
Chức danh công việc: CHUYÊN VIÊN IT
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:
   - Triển khai, phối hợp cùng đơn vị cung cấp phần mềm ERP để hoàn thiện các phân hệ đảm bảo sự tối ưu của các chức năng sử dụng
   - Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
   - Quản trị hệ thống mạng nội bộ của Công ty, hệ thống email và  quản trị / cập nhật / duy trì website

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
   2. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ứng viên phải có kinh nghiệm triển khai phần mềm tương đương ERP
   3. Kỹ năng: 
       - Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt
       - Linh hoạt, chi tiết, cẩn thận
   4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 28-35 (Nam)

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cao theo năng lực
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt
   - Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
   - Sơ yếu lý lịch

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: nhansu02@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng NS-HC: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Lệ (0906 44 55 76).