Thông tin tuyển dụng

Anh Tin luôn tin rằng, con người chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi rất chú trọng việc thu hút và phát triển nguồn nhân lực để giúp công ty phát triển ngày càng vững mạnh hơn. Với khát vọng xây dựng 1 thương hiệu Việt mang tầm Quốc tế, chúng tôi luôn hướng tới công tác thu hút nguồn nhân lực trẻ, năng động và khát khao thành công. Vì thế, Anh Tin luôn chào đón những bạn trẻ có ước mơ, hoài bão, ý chí cầu tiến và kiên trì theo đuổi mục tiêu để phát triển sự nghiệp của bản thân thông qua sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang tìm kiếm những ứng cử viên xuất sắc cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo tương lai. Hãy tham gia cùng Anh Tin để thực hiện ước mơ xây dựng thương hiệu Việt mang tầm quốc tế!

Hồ sơ gửi về:
Công ty TNHH Anh Tin
Địa chỉ : 24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email: tuyendung@anhtin.vn
Số điện thoại: (028) 3971 9001

Vị trí tuyển dụng

01
Nhân viên kế toán tổng hợp
24/06/2019
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Phòng ban: KẾ TOÁN
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:
   - Kiểm tra hạch toán nghiệp vụ kế toán tài chính theo chế độ hạch toán kế toán.
   - Lập: báo cáo thuế, quyết toán thuế, báo cáo thống kê, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
   - Quản lý lưu trữ, bảo quản hồ sơ, chứng từ của Cty. 

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
   - Hiểu rõ nghiệp vụ kế toán, luật thuế GTGT, thuế TNDN.
   - Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, phân tích & giải quyết vấn đề. 
   - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán/ERP.
   - Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương thoả thuận.
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: tuyendung@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Ngọc (0937 167 147)


02
Nhân viên phó kho
09/04/2019
Chức danh công việc: PHÓ KHO
Phòng ban: KHO VẬN
Địa điểm làm việc: D20/530A Trịnh Quang Nghị - xã Phong Phú - Q.Bình Chánh - Tp.HCM

   I. NHIỆM VỤ:
   - Kiểm tra tình trạng của hàng hoá trong kho, phát hiện và xử lý những vấn đề không an toàn.
   - Chuẩn bị mặt bằng trong kho để nhập hàng và sắp xếp hàng hoá.
   - Kiểm tra số lượng, chất lượng cảm quan, quy cách hàng hoá so với số liệu trên chứng từ và thực hiện thủ tục nhập kho.
   - Một số công việc theo yêu cầu của Thủ kho.

   II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   - Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
   - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
   - Có kỹ năng quản lý & làm việc nhóm.
   - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực & có trách nhiệm với công việc.

   III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Thu nhập: Thỏa thuận
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

   IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

   V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Tại văn phòng: 24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM. Gặp chị Ngọc (0937 167 147)
   - Hoặc qua email: tuyendung@anhtin.vn


03
Nhân viên kinh doanh
09/04/2019

Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KINH DOANH
Phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
I. NHIỆM VỤ:

   - Tiếp cận Khách hàng, giới thiệu và chào bán sản phẩm của Công ty
   - Cập nhật và báo cáo tình hình tiêu thụ sản phẩm tại khu vực phụ trách
   - Quản lý công nợ của Khách hàng
   - Thu thập, phân tích và xử lý các thông tin về: Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
   - Đề xuất và triển khai các chính sách bán hàng, khuyến mãi đến các Khách hàng.
   - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến các chính sách bán hàng, khuyến mãi, hậu mãi và chăm sóc Khách hàng
   - Thăm viếng Khách hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với Khách hàng
   - Thiết lập và quản lý cơ sở dữ liệu về Khách hàng
   - Xử lý các khiếu nại của Khách hàng

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Thương mại/ Kinh tế.
   2. Kiến thức: Ưu tiên các ứng viên có kiến thức/yêu thích về thị trường/ kỹ thuật một trong các lĩnh vực sau
   - Các sản phẩm máy móc phục vụ trong nông nghiệp
   - Máy phát điện
   - Máy bơm nước
   - Máy nén khí
   - Máy hàn điện tử
   - Dụng cụ điện cầm tay
   - Máy xây dựng
   - Ngũ kim
   3. Kỹ năng:
   -Giao tiếp
   - Diễn đạt bằng lời
   - Giải quyết vấn đề
   - Phân tích và xử lý thông tin
   - Làm việc nhóm
   - Sử dụng vi tính: word, excel
  5. Thái độ làm việc:
   - Trung thực
   - Chăm chỉ
   - Đam mê
   - Trách nhiệm
   - Kiên nhẫn
   - Nhạy bén
   6. Yêu cầu khác:
    Có thể đi công tác xa, dài ngày


III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cơ bản + thưởng theo kết quả công việc.
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
 
V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: tuyendung@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Ngọc (0937 167 147).